fbpx

Bệnh tim sẽ chẳng còn nguy hiểm nếu bạn có những thói quen này

Bệnh tim sẽ chẳng còn nguy hiểm nếu bạn có những thói quen này

Bệnh tim sẽ chẳng còn nguy hiểm nếu bạn có những thói quen này

Trung tâm Y học tổng hợp Duke đã phát triển một hệ thống kết hợp các liệu pháp tự nhiên để giúp loại bỏ mối nguy hại sức khỏe này. Điều đặc biệt của phương pháp này là chúng dễ thực hiện và chúng có thể giảm nguy cơ đau tim tới 60%. Chúng thậm chí còn tốt hơn điều trị bằng y học như là uống thuốc hay phẫu thuật. Dưới đây là cách bạn có thể đuổi căn bệnh này ra khỏi cơ thể.

Ngủ sớm

Những người phụ nữ ngủ 5 giờ hoặc ít hơn có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn 40% so với những người ngủ đủ 8 giờ do nồng độ fibrinogen – loại protein đông máu – có thể làm giảm lưu lượng máu đến tim.

Vì vậy, cố gắng cải thiện giấc ngủ hay đi ngủ sớm để tốt cho tim mạch.

di-ngu-som

Tiêu thụ chất béo ít hơn 25% lượng calo bạn ăn hằng ngày

Chỉ nên ăn chất béo không bão hòa đơn cũng như chất béo tốt Omega -3s. Nhưng hãy tránh xa chất béo chuyển hóa (trans fats) và chất béo bão hòa. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên nạp vào cơ thể một lượng Omega – 6 vừ đủ.

Sử dụng dầu Ô liu

Hãy sử dụng dầu Ô liu cho salad trộn và trong những món khác thay cho bơ và bơ thực vật. Bạn cũng nên tránh sử dụng bơ và bơ thực vật vì chúng không tốt cho sức khỏe. Đặc biệt không tốt cho tim mạch.

Ăn thêm chất xơ

Hãy ăn thêm nhiều chất xơ hơn, bao gồm cả tinh bột, các loại đậu và ngũ cốc.

Ăn ít nhất 150 gr hạt mỗi tuần (óc chó, hạnh nhân, bồ đào, hạt dẻ cười,…). Hạt đậu tương có thể giảm cholesterol xấu.

Các loại rau bạn nên ăn đủ nhiều loại sắc tố để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Bạn nên ăn ít nhất 9 servings rau củ quả tươi mỗi ngày có thể bổ sung cho bạn một lượng dưỡng chất (vitamin), rất là tốt cho tim.

Ăn nhiều loại cá 

Hãy ăn nhiều loại cá, kể cả cá lớn và nhỏ. Bởi vì cá nhỏ, bạn có thể ăn cả xương, giúp bổ sung Canxi. Còn cá cỡ lớn thì chứa nhiều axit béo Omega-3 rất tốt cho tim mạch.

Uống nước hoa quả hai lần một ngày 

Bạn nên uống nước hoa quả 2 lần/ngày như nước cam, bởi vì trong nước cam có axit folic có thểm giảm Homocysteine (Hcy) và nước nho với chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.

Uống một tới hai ly rượu vang mỗi ngày

Uống rượu vang rất là tốt cho tim mạch vì chúng bảo vệ niêm mạc mạch máu, giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt và ngăn ngừa hình thành cục máu đông.

Tập thể dục thường xuyên

Bắt đầu tập thể dục ngay bây giờ, kể cả đi bộ nhẹ nhàng cũng rất tốt cho sức khỏe. Tập thể dục có thể giúp khai thông khí huyết, kéo giãn cơ xương và cải thiện hô hấp, tuần hoàn máu. Thể dục thường xuyên, đều đặn giúp cơ thể trở nên năng động hơn và chống lão hóa.

Giảm thiểu stress

Hãy cố gắng giảm thiểu stress, giữ cơ thể ở trạng thái tâm lý ổn định và dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Khi cơ thể thoải mái, nguy cơ bị bệnh tim mạch cũng giảm xuống rõ rệt.

Thiền mỗi ngày

Bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ bằng cách nhắm mắt lại và tập trung vào nhịp thở ít nhất 5 phút. Thiền là cách tốt nhất để giữ tâm lý ổn định và ngăn ngừa nguy cơ tim mạch.

Uống trà xanh

Trà xanh này có khả năng chống oxy hóa cao (ORP thấp ở mức -100 ) mà giúp giảm đường huyết và cholesterol. Ngoài trà xanh, nước Kangen cũng có chất chống oxy hóa cao mà thậm chí còn cao hơn so với trà (ORP ở mức -200 ). Vậy nên nếu bạn có máy lọc nước Kangen trong nhà, Xin chúc mừng ! Vậy là bạn đã có một nguồn nước tốt cho sức khỏe trong nhà rồi đó.

Tóm lại, ở trên là những thói quen giúp cho tim mạch của bạn khỏe mạnh. Đối với những người bị bệnh tim mãn tính nên nhận lời khuyên và chỉ dẫn của Bác Sĩ.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng máy Kangen tại đây! Mọi thắc mắc thêm xin vui lòng liên hệ qua hotline 0902 789 914 hoặc 0938 671 761 để được tư vấn.

Bình luận

Những trường có dấu * là bắt buộc